Monday, June 4, 2012

Đặc trị Sỏi thận, sỏi Bàng quang - hiệu quả cao

THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
ĐẶC TRỊ
SỎI THẬN
Thương hiệu đã được khẳng định
Đảm bảo khỏi bệnh
Lương dược. Thanh Tuấn
Giá: 100.000 VNĐ/1gói

Bệnh sỏi thận là căn bệnh phổ biến trên thế giới. Là bệnh thường gặp và hay tái phát. Ước tính từ 40-60% dân số Việt Nam mắc sỏi thận, trong đó sỏi tiết niệu chiếm 2/3, sỏi ở đài bể thận chiếm tỷ lệ nhiều nhất, có nhiều người mắc phải. Bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ người bệnh, khiến người bệnh mệt mỏi gầy yếu sức khoẻ kém, sức làm việc suy giảm ... 

Nhà thuốc chúng tôi xin giới thiệu Quý bệnh nhân thuốc đặc trị bệnh sỏi mật, sỏi thận là loại thuốc rất độc đáo được nghiên cứu chọn lọc từ những vị thuốc quý có chất làm tan viêm sỏi từ từ giúp bệnh nhân nhanh chóng lành bệnh. Thuốc có nguồn gốc thảo dược rất công hiệu, thuốc đã sử dụng nhiều năm đã được chứng minh với hơn 12 năm lưu hành trong và ngoài nước.
Chứng bệnh:
-    Khi bị sọi thận người bệnh hay đau từng cơn, đầu tiên đau ở hai hố thắt lưng, rồi lan ra bụng, xuống bụng dưới và xuống đùi. Đó là do sỏi nút lại như nút chai, khiến nước tiểu không thoát ra được. Khi nước tiểu bị tắc nhiều hay ít sẽ tạo ra các cơn đau khác nhau.
 Công dụng:
-          Dùng cho người sỏi mật, sỏi thận, sỏi bàng quang, viêm cầu thận, suy mật, khó tiểu, … 
-          Khi uống thuốc, thuốc làm tan viên sỏi từ từ, kích thước viên sỏi nhỏ đi dần dần rồi biến mất, không làm cho bệnh nhân bị đau đớn. Khác với một số bài thuốc chữa sỏi thận theo cơ chế làm vỡ viêm sỏi rồi đào thảo ra ngoài làm cho người bệnh bị đau.
-          Một gói thuốc dùng được 1 ngày.

Cách dùng:
-          Sắc thuốc 3 lần: Lần 1 đổ 2 lít nước, lần 2 đổ 1,2 lít nước, lần 3 đổ 1 lít nước đun sôi nhỏ lửa còn 0.5 lít thì chắt thuốc, lần 3 vắt kiệt bã, khi chắt thuốc dùng vải màn hoặc tá bằng innox để lọc.
-          Uống thuốc:
Đổ thuốc của 3 lần sắc vào nhau uống hết trong ngày.
Chỉ định:
-          Căn dặn: Trước và sau khi uống thuốc đợt Bệnh nhân nên đi siêu âm để xác định kích thước viêm sỏi (bệnh nhân không sử dụng kết quả siêu âm cũ, vì kích thước viêm sỏi tại thời điểm hiện tại đã lớn hơn rồi).
-          Bệnh nhân  mới phát bệnh dùng 20 -30 gói là khỏi bệnh, bệnh lâu năm từ 30-40 gói là khỏi bệnh.
-          Không dùng các chất tanh, chua, rau muống, rượu bia.
-          Quý bệnh nhân dùng thuốc này theo đúng lời dặn trên thì đảm bảo khỏi bệnh.
Cách thức bán thuốc như sau:
-          Bệnh nhân ở xa khám bệnh bằng điện thoại, công ty nhận đặt hàng - chuyển hàng tới 64 tỉnh thành và trên 200 Quốc gia.
Hạn dùng: 12 tháng.
Bảo quản:
-  Để nơi thoáng mát – xa tầm tay trẻ em
-  Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Vui lòng liên hệ:
ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN - PHÚ MỸ QUỐC TẾ 
Trụ sở: 72 Đường 81, Thị Trấn Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu 
Điện thoại: (+84)  0643. 921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 - 098 54 54 872
Email:
tuan.nt1@phumyquocte.com  -  Website: www.nhathuocgiatruyen.vn

No comments:

Post a Comment