Thursday, June 7, 2012

Giảm sỏi thận bằng cách ăn uống khoa học

Phong benh soi than phong benh soi than giam soi than bang cach an uong khoa hoc 2
(Soithan.vn)Chế độ ăn uống không hợp lý và khoa học khiến cơ thể rất dễ mắc bệnh sỏi thận. Những bí quyết ăn uống đơn giản sau sẽ giúp giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh  .

1.Uống nhiều nước

Uống nhiều các loại nước như: nước ép từ trái cây và rau, nước ép cà rốt, táo, nước cam có chứa lượng muối acid citric cao. Muối acid citric có tác dụng giảm việc hình thành acid uric và hạn chế tạo ra muối canxi gây nên sỏi thận.
2. Canxi
Mặc dù hầu hết sỏi thận đều hình thành từ canxi, tuy nhiên lượng canxi thấp cũng không tốt cho cơ thể vì thế cần đảm bảo cung cấp đủ lượng canxi qua chế độ ăn hàng ngày.
3. Đường
Bạn có biết rằng cơ thể thừa đường có thể gây ra bệnh sỏi thận? Vậy nên, cẩn thận với những thực phẩm nhiều đường để giảm nguy cơ hình thành sỏi thận.

4. Chất xơ

Nên cung cấp khoảng 30g chất xơ cho cơ thể mỗi ngày, các loại chất xơ có thể hoà tan trong nước như chất xơ trong trái cây và rau xanh rất có lợi cho sức khoẻ và những người bị sỏi thận.
5. Vitamin
Các loại đa vitamin chất lượng cao và vitamin B giúp giữ lượng canxi trong cơ thể ở mức độ thấp, cơ thể thiếu vitamin B làm tăng nguy cơ bị sỏi thận.
6. Magiê
Nên cung cấp cho cơ thể 300mg viên nang Magiê mỗi ngày, chất khoáng này rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa sỏi thận.

Để tìm hiểu thêm các bạn có thể vào trang www.nhathuocgiatruyen.vn. Tại đây bạn có thể nói chuyện, tâm sự và nhận được sự tư vấn trực tiếp của Lương y Thanh Tuấn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được Lương y Thanh Tuấn bắt bệnh và chữa trị khỏi bệnh chỉ khoảng 4-7 tuần sử dụng thuốc. Các bệnh nhân ở xa sẽ được chuyển thuốc đến tận nơi, theo địa chỉ bệnh nhân cụ thể. Nếu bạn có thắc mắc về sức khỏe của mình, bạn có thể vào trang www.nhathuocgiatruyen.vn kể bệnh để nhận được sự tư vấn của Lương y.


Vui lòng liên hệ:
ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN - PHÚ MỸ QUỐC TẾ 
Trụ sở: 72 Đường 81, Thị Trấn Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu 
Điện thoại: (+84)  0643. 921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 - 098 54 54 872
Email:
tuan.nt1@phumyquocte.com  -  Website: www.nhathuocgiatruyen.vn

3 comments:

  1. Hành trình chưã bệnh sỏi thận và niềm tin vào nền đông y của dân tộc
    Cũng giống như bao người khi cầm kết quả của bệnh viện kết luận bị sỏi thận tôi không khỏi hoang mang lo lắng.Vậy là nỗi lo của tôi sau nhiều ngày đau đớn vật vã cả những lúc bình thường lẫn lúc đi tiểu đã trở thành sự thực.Lo lắng là vì tôi vẫn còn trẻ mà đã sớm mắc bệnh của những người trung tuổi.Sau khi nghe tư vấn của bác sĩ tôi quyết định tán sỏi bằng phương pháp nội soi.Công nghệ hiện đại nên tôi không cảm thấy đau đớn gì,đúng là nền y học của Việt Nam đã phát triển một bước dài.Ra viện tôi trở về cuộc sống sinh hoạt và công việc thường ngày.Ba tháng sau trong một lần đi tiểu đêm tôi thấy buốt buốt,nghĩ là không vấn đề gì nên tôi cũng không suy nghĩ gì.Tình trạng như vậy cứ kéo dài trong hai tuần với mức độ và cường độ nặng hơn.Theo phỏng đoán thì bệnh sỏi thận của tôi lại tái phát.Để cho chắc chắn tôi đi kiểm tra lại tại Bệnh viện khuôn mặt tôi.Tìm hiểu thông tin trên mạng tôi đọc được lời cảm ơn của một bệnh nhân đối với người thầy thuốc đã chữa khỏi bệnh sỏi thận cho mình tôi liền gửi mail xin số điện thoại của người thầy thuốc chữa đã chữa bệnh sỏi thận cho cô gái kia.Gặp vị Lương Y tôi mới biết rằng tại sao tôi lại bị tái phát.Hóa ra việc tán sỏi không giải quyết được phần gốc sinh ra bệnh là do yếu tố cơ địa.Tây y chỉ giải quyết được triệu chứng mà không giải quyết được nguyên nhân gây bệnh.Đem thuốc về nhà điều trị tôi thấy trong người có một niềm tin mãnh liệt về cơ hội khỏi bệnh và không tái phát.Đúng như lời vị Lương y nói sau hơn một tháng uống thuốc viên sỏi đã được bài tiết qua đường nước tiểu,tôi thấy hoàn toàn nhẹ nhõm.Quan trọng hơn nhờ bài thuốc giúp cơ thể tôi đào thải tốt hơn nên cặn bã được đẩy ran gay không tích tự hình thành sỏi.Đã gần bốn năm kể từ ngày chữa khỏi sức khỏe tôi hoàn toàn ổn định và không có bất cứ dấu hiệu nào của bệnh sỏi thận.Tôi muốn đem niềm vui đó chia sẻ với những người có cùng cảnh ngộ như tôi ngày trước.Bạn nào cần tư vấn và điều trị có thể gọi trực tiếp cho Lương Y Nguyễn Văn Nam số điện thoại: 0932212618.Chúc các bạn dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Lương Y Nguyễn Văn Nam số điện thoại: 0932212618 là bác sĩ dởm nhé

    Địa chỉ bài viết: http://www.thuocchuasoithan.com/2012/06/giam-soi-than-bang-cach-uong-khoa-hoc.html#ixzz2VVr6163z
    Nguồn: http://thuocchuasoithan.blogspot.com/

    tham khảo http://www.webtretho.com/forum/f113/thuoc-chua-soi-than-hieu-qua-nhat-1629173/index4.html#post29727803

    Địa chỉ bài viết: http://www.thuocchuasoithan.com/2012/06/giam-soi-than-bang-cach-uong-khoa-hoc.html#ixzz2VVrOKkRD
    Nguồn: http://thuocchuasoithan.blogspot.com/

    ReplyDelete