Sunday, June 24, 2012

Giới thiệu Lương Y Thanh Tuấn

Lương y Nguyễn Thanh Tuấn là người kế thừa dòng họ làm thuốc đông y lâu đời, Cha là: Nguyễn Gia Tứ, Danh y: Gia Tứ, là một lương y nổi tiếng vùng đất Ninh Bình, hướng nghiệp làm thuốc từ nhỏ nhưng với tính cách hướng ngoại, ưa khám phá tôi đã trở thành cán bộ Ngân Hàng Quốc Tế VIB.

Với lòng đam mê nghề thuốc và muốn giúp nhiều người có sức khỏe ngày càng tốt hơn Năm 2011 Tôi đã thành lập Công ty Phú Mỹ Quốc Tế với phương châm:

  • Góp một phần nhỏ để bảo vệ sức khoẻ người dân, mang đến hạnh phúc cho mọi nhà.
  • Giúp mọi người có thể chữa khỏi bệnh với một chi phí thấp nhất.
  • Bảo tồn và duy trì truyền thống của gia đình.
Mất rất nhiều thời gian, công sức, sưu tầm, nghiên cứu, ứng dụng chữa bệnh, cả phỏng đoán và có khi tình cờ gặp may khi chữa bệnh này lại khỏi cả bệnh khác. Tôi đã tìm ra được phương pháp và các bài thuốc chữa thành công nhiều loại bệnh mãn tính, có cả một số bệnh nan y.

       
Thạc sĩ - Lương y. Thanh Tuấn

Được hội Đông Y - TP.HCM, kết hợp với trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ký cấp bằng Lương y số : 1077/ĐHYPNT vào ngày 17/06/2011, giấy phép kinh doanh số: 03053450016-001, thẻ hội viên Đông Y Việt Nam số: 367/CLB.
Thuốc tôi chế là loại thuốc hoàn viên, thuốc bột, các loại thuốc đều trong danh mục sử dụng thuốc đông y, không có thuốc Tây lộn vào. Tôi chế thuốc hoàn viên vì: để tiện sử dụng và bảo quản, và một số hoạt chất trong thuốc chữa khỏi được một số bệnh mãn tính như: Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, Sâu răng, Hôi miẹng, Đau lưng - Thoái hóa khớp, Dạ dày... Khi qua nhiệt độ cao của thuốc đun sôi sẽ giản nở, mất sự thẩm thấu của thuốc đến vị trí bệnh cũng như mất tác dụng chữa bệnh. Nên phải chế bằng thuốc hoàn viên mới khỏi.

Hơn 10 năm vừa nghiên cứu, khám và chữa bệnh, tôi đã chữa cho trên 5.000 bệnh nhân ( Hiện số bệnh nhân lưu sổ có tên, địa chỉ, số điện thoại trên 10.000 khách hàng). Số còn lại được gia đình, người quen, người làm từ thiện, một số Lương y lấy cho bệnh nhân trên phạm vi cả nước.

Đa phần các bệnh nhân tôi chữa đều mắc các bệnh mãn tính, bệnh nhân đã dùng qua nhiều loại thuốc khác nhau nhưng ít hiệu quả hoặc không khỏi, trong số đó có nhiều người đã tuyệt vọng sống chung với bệnh. Qua uống thuốc của tôi một thời gian theo loại thuốc và liều lượng tôi đã ghi ( Loại bệnh và thuốc chữa), tỉ lệ khỏi bệnh rất cao hoặc cũng thuyên giảm bệnh rõ rệt, tỉ lệ không khỏi rất thấp. Khi khỏi bệnh ít trường hợp tái phát lại.

Một số loại thuốc Sâu răng, Viêm xoang mũi, Đau lưng, dạ dày, đại tràng tôi bảo hành thuốc. Nếu uống tối đa 10 hộp mà chưa khỏi hoặc khỏi mà tái phát lại trong vòng 6 tháng tôi sẽ chữa bằng khỏi khi lấy thuốc không phải trả tiền. Những loại bệnh khác tôi nói lượng thuốc hoặc thời gian chữa bệnh có thể khỏi cho bệnh nhân biết. Những trường hợp nào tỉ lệ chữa khỏi thấp hoặc bệnh nào chỉ thuyên giảm hay kéo dài tôi trả lời bệnh nhân ngay.

Thuốc đã được bệnh nhân trên cả nước tiên dùng, bệnh nhân đến với tôi ngày một đông hơn do tính hiệu quả chữa khỏi bệnh cao, chi phí chữa bệnh thấp cho bệnh nhân, kể cả những bệnh nhân nghèo. Và cũng như uy tín ngày một cao của nhà thuốc trên thị trường.

Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công !

                                                                                                                                          
 
Quý khách vui lòng liên hệ:
ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN - PHÚ MỸ QUỐC TẾ 
Trụ sở: 72 Đường 81, Thị Trấn Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
 Điện thoại: 0643. 921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 ( Lương y.Thanh Tuấn)
 Email: tuan.nt1@phumyquocte.com Website: www.nhathuocgiatruyen.vn

7 comments:

  1. Tăng cường các sản phẩm từ sữa đậu nành
    Một chế độ ăn nhiều đậu nành (sữa đậu nành, collagen của nước nào tốt nhất hiện nay ở Việt Namcác bạn có biết chăng phô-mai đậu nành và các sản phẩm làm từ đậu nành khác có chứa genistein - một hợp chất giúp sản xuất collagen và chống lại quá trình lão hóa da) để có thể giúp làn da giữ được việc sản xuất collagen như bình thường.
    Thực phẩm giàu Omega-3
    Việc bổ sung các chất béo axit omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi cao. Omega-3 này có nhiều trong cá hồi và các loại dầu cá khác như cá mòi, cá thu, Collagen shiseido dạng viên từ Nhật Bản cá trích… Ngoài ra, các loại giàu cá này sẽ giúp làm giảm viêm nhiễm trên da. Theo bác sĩ thuộc Viện nghiên cứu Da liễu Mỹ: “Các chứng viêm (cái có thể không nhìn thấy trên bề mặt) sẽ đẩy nhanh tốc độ collagen bị phá vỡ. Vì thế, việc ăn cá hồi sẽ ngăn ngừa viêm nhiễm và bảo vệ collagen cho bạn".
    Tỏi - Gia vị không thể thiếu của làn da
    Trong tỏi có chất goi là Sulfur, collagen của nhật loại nào tốt là một chất cần thiết cho quá trình sản xuất collagen trong cơ thể. Tỏi còn chứa lượng lớn acid lipoic và taurine, hai chất này là thiết yếu cho sự tái xây dựng các collagen bị tổn hại. Khi nấu các món canh, mỳ, thịt hoặc các món xào, hãy nên cho tỏi vào.
    Các loại quả giàu vitamin C
    Việc thường xuyên bổ sung Vitamin C cho cơ thể, không những giúp bạn tránh được các bệnh về cảm cúm, hoặc các bệnh về máu do thiếu vitamin C mà còn là chất cần thiết để tạo nên collagen, uống collagen hãng nào tốt nhấtco ai mua rồi thì chỉ em với ạ giúp tăng cường mức độ chất chống oxy hóa trong cơ thể. Vitamin C có nhiều trong các loại quả mọng, như quả việt quất, dâu tây cà chua… bạn nên bổ sung các loại quả này trong chế độ ăn hàng ngày để duy trì làn da luôn tươi trẻ.
    7. Hiện tượng cơ mặt giật
    Dấu hiệu dễ thấy nhất đó là mí mắt bạn bị giật. giá trị dinh dưỡng trong hạt điều Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là cơ thể thiếu magiê hay kali. Bạn cần bổ sung những khoáng chất này từ cá hồi, thịt gà, cam, quýt và trái bơ.
    8. Tiêu chảy
    Nếu cơ thể có hàm lượng vitamin B12 thấp, bạn rất dễ bị mắc chứng tiêu chảy. Ngoài ra, việc thiếu kẽm, vitamin D và C cũng là nguyên nhân gây ra triệu chứng khó chịu này.
    9. Giảm trí nhớ
    Đãng trí nhiều lần trong ngày bột gạo trắng da có thể là dấu hiệu của thiếu canxi và vitamin B12. Ngoài ra, bạn cũng cần bổ sung sắt trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
    10. Quáng gà
    Đây là hiện tượng rất phổ biến, thành phần dinh dưỡng của hoa chuối nhưng dễ điều trị. Trong các trường hợp, nguyên nhân là thiếu vitamin A. Một số khác có thể do thiếu kẽm hoặc vitamin B2, B6.

    ReplyDelete
  2. have a peek at this web-site replica ysl handbags More hints news a knockout post Recommended Reading

    ReplyDelete